Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 1/??)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Xem Phim Jewelpet Ss1 - ジュエルペット Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rinko là một học sinh cấp 2 trở thành bạn đồng hành với ruby một jewelpet thỏ để tìm lại những jewelcharms đã bị thất lạc ở thế giới con ngườijewelpet ss1,xem phim jewelpet ss1,download jewelpet ss1,xem online jewelpet ss1 hd,xem jewelpet ss1 nhanh,tai phim jewelpet ss1,ジュエルペット,xem phim ジュエルペット,download ジュエルペット,xem online ジュエルペット hd,xem ジュエルペット nhanh,tai phim ジュエルペット