Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Xem Phim Huyết Yến - The Last Supper Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim huyết yến tựa gốc là the last supper là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn chuan lu cùng sự góp mặt của các diễn viên như ye liu daniel wu chen chang được phát hành bởi hãng sản xuất phim china film group emperor motion pictures stellar megamedia vào năm 2013 bộ phim huyết yến kể về sau thời đại tần thủy hoàng trung quốc lại một phen lâm vào cảnh rối ren khi các thế lực tìm cách gây dựng lực lượng nhằm độc chiếmhuyết yến thuyết minh,xem phim huyết yến thuyết minh,download huyết yến thuyết minh,xem online huyết yến thuyết minh hd,xem huyết yến thuyết minh nhanh,tai phim huyết yến thuyết minh,the last supper thuyết minh,xem phim the last supper thuyết minh,download the last supper thuyết minh,xem online the last supper thuyết minh hd,xem the last supper thuyết minh nhanh,tai phim the last supper thuyết minh,ye liu,daniel wu,chen chang