Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly Mission.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly MissionViệt Sub Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Xem Phim Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale Thuyết Minh (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ the canterbury tales cũng như những câu chuyện của ulrich von lichtenstein đây là câu chuyện của william một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting sau khi ông chủ của mình chết đột ngột các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông roland và wat trên cuộc hành trình họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ chaucer william thiếu một phả hệ thích hợp thuyết phục chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ với lịch sử mới đúc của mìnhhuyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,download huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem online huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh hd,xem huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh nhanh,tai phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,a knights tale thuyết minh,xem phim a knights tale thuyết minh,download a knights tale thuyết minh,xem online a knights tale thuyết minh hd,xem a knights tale thuyết minh nhanh,tai phim a knights tale thuyết minh,heath ledger,mark addy,rufus sewell