Choujuu Sentai Liveman Super Sentai 12

Choujuu Sentai Liveman Super Sentai 12Việt Sub Năm: 1989 (Tập 49/49)

Sự kiện trong Liveman bắt đầu từ sự phản bội của những người bạn vì tham vọng và kiêu hãnh đã bán linh hồn cho quỷ dữ. Để rồi nay họ đã quay lại Trái Đất và quyết tàn phá con người và những sinh vật vô tội. Cũng là lúc nhóm Chiến binh Liveman xuất hiện, nhằm bảo vệ sự sống cho Trái Đất, cũng như đòi lại công bằng cho tội ác năm xưa của những kẻ nay đã thành ác quỷ. Xuyên suốt Liveman là những câu chuyện có phần u tối nhưng chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa về nhân tình thế thái. Đây là một trong

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Tagarin Kashiwagi Yuki.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Xem Phim Huyền Thoại Eddy - The Eddy Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ nhân câu lạc bộ nhạc jazz paris dính vào rắc rối với bọn tội phạm nguy hiểm khi anh đấu tranh để bảo vệ việc kinh doanh ban nhạc cùng cô con gái tuổi teenhuyền thoại eddy,xem phim huyền thoại eddy,download huyền thoại eddy,xem online huyền thoại eddy hd,xem huyền thoại eddy nhanh,tai phim huyền thoại eddy,the eddy,xem phim the eddy,download the eddy,xem online the eddy hd,xem the eddy nhanh,tai phim the eddy