Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Xem Phim Huyền Thoại Đấm Bốc - We Are Legends Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi họ được nhân viên của trường là lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòahuyền thoại đấm bốc,xem phim huyền thoại đấm bốc,download huyền thoại đấm bốc,xem online huyền thoại đấm bốc hd,xem huyền thoại đấm bốc nhanh,tai phim huyền thoại đấm bốc,we are legends,xem phim we are legends,download we are legends,xem online we are legends hd,xem we are legends nhanh,tai phim we are legends,lisa cheng,eric kot,winkie lai,yiu,sing lam,tin chi law