Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Ngòi Bút Nghệ Sĩ Zoom.Diễn Viên: Gael García Bernal,Alison Pill,Mariana Ximenes

Ngòi Bút Nghệ Sĩ ZoomViệt Sub Năm: 2015

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Xem Phim Hương Thơm - Scent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công ty quản lý của shi hoo cho biết sau quá trình cân nhắc thảo luận park shi hoo quyết định đóng scent của đạo diễn trung quốc tăng thúy san đây là phim về đề tài tình yêu shi hoo vào vai kang in joon một nhà thiết kế nội thất người hàn quốc shi hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 trần nhiên trong phim nàyhương thơm,xem phim hương thơm,download hương thơm,xem online hương thơm hd,xem hương thơm nhanh,tai phim hương thơm,scent,xem phim scent,download scent,xem online scent hd,xem scent nhanh,tai phim scent,park shi hoo,trần nhiên,an hổ,ân diệp tử