Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Đảo Hoa Hồng Rose Island.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Park Geun Hyung,Youn Yuh Jung,Han Ji Min,Park Chanyeol

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Xem Phim Hot Gimmick: Nàng Gặp Chàng - Hot Gimmick: Girl Meets Boy Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống tĩnh lặng của một thiếu nữ bị xáo trộn khi bị ép trở thành nô lệ cho cậu hàng xóm ngạo mạn cậu yêu cô nhưng cả hai cần phải học nhiều điều về sự tin tưởnghot gimmick,nàng gặp chàng,xem phim hot gimmick,nàng gặp chàng,download hot gimmick,nàng gặp chàng,xem online hot gimmick,nàng gặp chàng hd,xem hot gimmick,nàng gặp chàng nhanh,tai phim hot gimmick,nàng gặp chàng,hot gimmick,girl meets boy,xem phim hot gimmick,girl meets boy,download hot gimmick,girl meets boy,xem online hot gimmick,girl meets boy hd,xem hot gimmick,girl meets boy nhanh,tai phim hot gimmick,girl meets boy