Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Nàng Rebecca Rebecca

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Xem Phim Hôn Nhân Dối Lừa: Nhân Chứng Cuối Cùng - Marriage Of Lies: Presumed Guilty Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rachel bỗng nhiên bị cáo buộc đã giết chồng khi anh ta đột nhiên mất tích cũng từ đây cô khám phá được những bí mật về người đàn ông mà cô đã kết hôn đồng thời phải làm mọi cách để chứng minh sự vô tội của mìnhhôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,download hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem online hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng hd,xem hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng nhanh,tai phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,marriage of lies,presumed guilty,xem phim marriage of lies,presumed guilty,download marriage of lies,presumed guilty,xem online marriage of lies,presumed guilty hd,xem marriage of lies,presumed guilty nhanh,tai phim marriage of lies,presumed guilty,corin nemec,virginia williams,april bowlby