Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Xem Phim Hồn Ma Trại Tù Nữ - Jailhouse Eros Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý lệ trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát trong khi trong trại tù nữ ấy diệp tử mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn miếng cơm manh áohồn ma trại tù nữ,xem phim hồn ma trại tù nữ,download hồn ma trại tù nữ,xem online hồn ma trại tù nữ hd,xem hồn ma trại tù nữ nhanh,tai phim hồn ma trại tù nữ,jailhouse eros,xem phim jailhouse eros,download jailhouse eros,xem online jailhouse eros hd,xem jailhouse eros nhanh,tai phim jailhouse eros