Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Xem Phim Hồn Ma Mae Nak - Mae Nak 3D Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bản thứ 22 của câu chuyện hồn ma mae nak nổi tiếng này nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3d mae nak chết trong thời gian sinh con nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma trong lúc đó người chồng không biết rằng mae nak đã chết trong thời gian anh đi línhhồn ma mae nak,xem phim hồn ma mae nak,download hồn ma mae nak,xem online hồn ma mae nak hd,xem hồn ma mae nak nhanh,tai phim hồn ma mae nak,mae nak 3d,xem phim mae nak 3d,download mae nak 3d,xem online mae nak 3d hd,xem mae nak 3d nhanh,tai phim mae nak 3d,bongkoj khongmalai,rit luecha,chalad na songkhla