Mùa Hè Đen Black Summer

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Lauren Cohan,Steven Yeun

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn.

Xem Phim Hội Nữ Sinh Phần 2 - Scream Queens Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất đặc biệt là kappa kappa tau dẫn đầu bởi chanel oberlin một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trướchội nữ sinh phần 2,xem phim hội nữ sinh phần 2,download hội nữ sinh phần 2,xem online hội nữ sinh phần 2 hd,xem hội nữ sinh phần 2 nhanh,tai phim hội nữ sinh phần 2,scream queens season 2,xem phim scream queens season 2,download scream queens season 2,xem online scream queens season 2 hd,xem scream queens season 2 nhanh,tai phim scream queens season 2,emma roberts,lea michele,abigail breslin