Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love You

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love YouThuyết Minh Năm: 2015

đề cập đến chia tay, Yim vì không tin nên đã yêu cầu Pleng phải làm gia sư tiếng Anh cấp tốc cho mình. Thời gian ở cạnh nhau giữa Pleng và Yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được. Và khi Yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Pleng là tình yêu chân thực.

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 3,xem phim học viện cảnh sát 3,download học viện cảnh sát 3,xem online học viện cảnh sát 3 hd,xem học viện cảnh sát 3 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 3,police academy 3,back in training,xem phim police academy 3,back in training,download police academy 3,back in training,xem online police academy 3,back in training hd,xem police academy 3,back in training nhanh,tai phim police academy 3,back in training,steve guttenberg,bubba smith,david graf