Phục Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Mischa Barton,Devon Sawa,Michael Clarke Duncan

Phục Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli – một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon… Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Mischa Barton,Devon Sawa,Michael Clarke Duncan

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Mischa Barton,Devon Sawa,Michael Clarke Duncan

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Xem Phim Học Thuyết Sát Thủ - Kill Theory Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên đại học đã trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bạo lựchọc thuyết sát thủ,xem phim học thuyết sát thủ,download học thuyết sát thủ,xem online học thuyết sát thủ hd,xem học thuyết sát thủ nhanh,tai phim học thuyết sát thủ,kill theory,xem phim kill theory,download kill theory,xem online kill theory hd,xem kill theory nhanh,tai phim kill theory,don mcmanus,ryanne duzich,teddy dunn