Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of Mars

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of MarsViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Về đến thị trấn khai thác từ xa, Ballard tìm thấy tất cả những người mất tích

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Xem Phim Hoàng Hôn Cuối - The Last Sunset Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của gã tội phạm bị truy đuổi và tìm mọi cách để bắt giữ nhưng khó thành khi hắn rất khôn ngoanhoàng hôn cuối,xem phim hoàng hôn cuối,download hoàng hôn cuối,xem online hoàng hôn cuối hd,xem hoàng hôn cuối nhanh,tai phim hoàng hôn cuối,the last sunset,xem phim the last sunset,download the last sunset,xem online the last sunset hd,xem the last sunset nhanh,tai phim the last sunset