Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Paul Ben,Victor,Pj Byrne,Bobby Cannavale

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Xem Phim Hoa Tuyết - Snow Flower: Yuki No Hana Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hirai miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ khi trưởng thành cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống hirai miyuki vẫn mơ ước đến phần lan để ngắm nhìn cực quanghoa tuyết,xem phim hoa tuyết,download hoa tuyết,xem online hoa tuyết hd,xem hoa tuyết nhanh,tai phim hoa tuyết,snow flower,yuki no hana,xem phim snow flower,yuki no hana,download snow flower,yuki no hana,xem online snow flower,yuki no hana hd,xem snow flower,yuki no hana nhanh,tai phim snow flower,yuki no hana