Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Những Chiến Binh Áo Trắng Under Pressure.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Những Chiến Binh Áo Trắng Under PressureThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 9/9)

Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Xem Phim Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị kẻ xấu hãm hại vũ hà chịu oan tội giết chồng mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa nhưng vũ hà quyết tâm không đầu hàng số phận cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mìnhhoa trong bão,xem phim hoa trong bão,download hoa trong bão,xem online hoa trong bão hd,xem hoa trong bão nhanh,tai phim hoa trong bão,rose in the wind,xem phim rose in the wind,download rose in the wind,xem online rose in the wind hd,xem rose in the wind nhanh,tai phim rose in the wind,hoàng mạn,cận đông,trần chiêu vinh