Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Xem Phim Hồ Sơ Berlin - The Berlin File Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ hàn gồm ha jung woo han suk gyu ryu seung bum jun ji hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng ryu seung wan the unjust the fixer battlefield heroes câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của hàn quốc tại thủ đô nước đức họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi tranh chấp giữa cuộc sống và cái chếthồ sơ berlin,xem phim hồ sơ berlin,download hồ sơ berlin,xem online hồ sơ berlin hd,xem hồ sơ berlin nhanh,tai phim hồ sơ berlin,the berlin file,xem phim the berlin file,download the berlin file,xem online the berlin file hd,xem the berlin file nhanh,tai phim the berlin file,jung,woo ha,suk,kyu han,seung,beom ryu