Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Edward Snowden,Glenn Greenwald,William Binney,Jacob Appelbaum

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà làm phim lừng danh christopher nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức những phim như kẻ mất trí ảo thuật gia đấu trí đánh cắp giấc mơ hay đặc biệt là loạt phim kỵ sĩ bóng đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới sau hai năm từ the dark knight rises nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai jonathanhố đen tử thần,xem phim hố đen tử thần,download hố đen tử thần,xem online hố đen tử thần hd,xem hố đen tử thần nhanh,tai phim hố đen tử thần,interstellar,xem phim interstellar,download interstellar,xem online interstellar hd,xem interstellar nhanh,tai phim interstellar,matthew mcconaughey,anne hathaway,jessica chastain