Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall Street.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Jon Favreau,Matthew Mcconaughey,Jonah Hill,Jean Dujardin

Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Tác phẩm cũng đánh dấu lần hợp tác thứ năm giữa tài tử Leonardo DiCaprio và đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, sau những Gangs of New York, The Aviator, The Departed và Shutter Island.

Xem Phim Hiệu Ứng Domino - The Domino Effect Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới the domino effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tạihiệu ứng domino,xem phim hiệu ứng domino,download hiệu ứng domino,xem online hiệu ứng domino hd,xem hiệu ứng domino nhanh,tai phim hiệu ứng domino,the domino effect,xem phim the domino effect,download the domino effect,xem online the domino effect hd,xem the domino effect nhanh,tai phim the domino effect,theo james,james darcy,tiya sircar