Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Xem Phim Hiệp Khi Đạo - Hapkido Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một phim thuộc loại hành động võ thuật bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim gia hòa là hoàng gia đạt mao anh hồng kim bảo bạch ưng câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người hoa qua tận hàn quốc học môn võ hiệp khí đạo trong 5 nămhiệp khi đạo,xem phim hiệp khi đạo,download hiệp khi đạo,xem online hiệp khi đạo hd,xem hiệp khi đạo nhanh,tai phim hiệp khi đạo,hapkido,xem phim hapkido,download hapkido,xem online hapkido hd,xem hapkido nhanh,tai phim hapkido,mao anh,hồng kim bảo,hoàng gia đạt