Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword Domain.Diễn Viên: Tara Strong,Andrea Libman,Ashleigh Ball,Tabitha St Germain

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword DomainViệt Sub Năm: 2021 (Tập 108/??)

Trong thời đại cổ lão của Kiếm Vực Đại Lục, có 10 thần kiếm và 5 gia tộc lớn. Lã Dương-hậu thế của Lã gia, trong lúc chạy trốn đã đánh thức được "Đào thần kiếm". Để tránh bị truy sát, cậu phiêu bạt khắp nơi, khắc khổ tu luyện, báo thù cho mẹ, tìm ra chân tướng. Cuối cùng xưng bá thiên hạ, đứng đầu Kiếm Vực Đại Lục.

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan Jun.Diễn Viên: Tara Strong,Andrea Libman,Ashleigh Ball,Tabitha St Germain

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan JunViệt Sub Năm: 2022 (Tập 27/27)

Đội quân Thao Thiết tràn xuống thành phố Thiên Hà, Hùng Binh Liên được lệnh chiến đấu. Trong hoàn cảnh trận chiến đầu tiên thảm bại, toàn đội được tổ chức lại một cách có trật tự để phản công, dùng toàn bộ hỏa lực của Hạm đội Nam Hải đập tan chiếc tàu hỏa chủ lực của lực lượng dẫn đầu Thao Thiết cuối cùng đã giành được chiến thắng.

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh Vietsub.Diễn Viên: Tara Strong,Andrea Libman,Ashleigh Ball,Tabitha St Germain

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Thần Châu hạo thổ, vạn vật hữu linh, những thiên tài kết bạn với tinh linh được gọi là Ngự Linh Sư. Thiếu niên Thạch Đại Lực bị phong ấn trăm năm tình cờ gặp được tinh linh cửu vĩ thiên hồ Thanh Thanh đến từ thế giới song song, trở thành đệ nhất ngự linh sư, tìm kiếm sự thật về thân thế của mình và con đường bảo vệ thế giới.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Xem Phim Hazbin Hotel - Khách Sạn Hazbin Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt phim tập trung vào charlie công chúa địa ngục và nhiệm vụ của cô là mở một khách sạn để phục hồi quỷ địa ngục bị dân số quá mức và thiên đàng giải quyết vấn đề bằng cách thường xuyên tiêu diệt lũ quỷ hàng nămhazbin hotel,xem phim hazbin hotel,download hazbin hotel,xem online hazbin hotel hd,xem hazbin hotel nhanh,tai phim hazbin hotel,khách sạn hazbin,xem phim khách sạn hazbin,download khách sạn hazbin,xem online khách sạn hazbin hd,xem khách sạn hazbin nhanh,tai phim khách sạn hazbin