Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Phát Súng Cuối Cùng Jack Reacher.Diễn Viên: Tom Cruise,Rosamund Pike,Richard Jenkins

Phát Súng Cuối Cùng Jack ReacherThuyết Minh Năm: 2012

Mở đầu bộ phim là khung cảnh yên bình tại Pennsylvania (Mỹ), nhưng mọi thứ trở nên xáo trộn khi 5 người đã bị bắn chết ngẫu nhiên trong lúc đang làm công việc thường ngày. Mọi chứng cứ đều chỉ đến một sát thủ, người còn được biết đến với danh nghĩa cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ. Anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Xem Phim Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình phạm nhân joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình mua lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻhành trình vượt ngục,xem phim hành trình vượt ngục,download hành trình vượt ngục,xem online hành trình vượt ngục hd,xem hành trình vượt ngục nhanh,tai phim hành trình vượt ngục,the condemned,xem phim the condemned,download the condemned,xem online the condemned hd,xem the condemned nhanh,tai phim the condemned,steve austin,vinnie jones,trent sullivan