Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last Diamond.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last DiamondViệt Sub Năm: 2015

Siêu trộm Simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình Albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại Florentine có giá trị 55 triệu đô, mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy. Simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp Julia, người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ cô

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Xem Phim Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm ai là bạn ai là thù sự thật ở đâu đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp nhưng dường như càng cố tìm hiểu anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờhành trình tìm lại ký ức,xem phim hành trình tìm lại ký ức,download hành trình tìm lại ký ức,xem online hành trình tìm lại ký ức hd,xem hành trình tìm lại ký ức nhanh,tai phim hành trình tìm lại ký ức,memento,xem phim memento,download memento,xem online memento hd,xem memento nhanh,tai phim memento,guy pearce,carrie anne moss,joe pantoliano