Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Người Tình Của Jinx The Jinxs Lover.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Người Tình Của Jinx The Jinxs LoverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 2/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Xem Phim Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn - My Fated Boy Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng xóm của tôi không chịu lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian cả hai đã trở nên khác lạ gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thànhhàng xóm của tôi không chịu lớn,xem phim hàng xóm của tôi không chịu lớn,download hàng xóm của tôi không chịu lớn,xem online hàng xóm của tôi không chịu lớn hd,xem hàng xóm của tôi không chịu lớn nhanh,tai phim hàng xóm của tôi không chịu lớn,my fated boy,xem phim my fated boy,download my fated boy,xem online my fated boy hd,xem my fated boy nhanh,tai phim my fated boy