Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Xem Phim Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi juno natalie mendoza gồm có sarah beth sam rebecca và holly trong một chuyến thám hiểm hang động cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểmhang quỷ phần 1,xem phim hang quỷ phần 1,download hang quỷ phần 1,xem online hang quỷ phần 1 hd,xem hang quỷ phần 1 nhanh,tai phim hang quỷ phần 1,the descent,xem phim the descent,download the descent,xem online the descent hd,xem the descent nhanh,tai phim the descent