Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Xem Phim Hận Thù - La Haine Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố paris sau khi abdel 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mìnhhận thù,xem phim hận thù,download hận thù,xem online hận thù hd,xem hận thù nhanh,tai phim hận thù,la haine,xem phim la haine,download la haine,xem online la haine hd,xem la haine nhanh,tai phim la haine,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui