Hoạch Định Tình Yêu Love Transplantation.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Hoạch Định Tình Yêu Love TransplantationViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Xem Phim Hận - Hate Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố parishận,xem phim hận,download hận,xem online hận hd,xem hận nhanh,tai phim hận,hate,xem phim hate,download hate,xem online hate hd,xem hate nhanh,tai phim hate,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui