Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted House.Diễn Viên: Marlon Wayans,Marlene Forte,Essence Atkins,Alanna Ubach,Andrew Daly,Cedric The Entertainer

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted HouseThuyết Minh Năm: 2013

Malcolm và Kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám. Khi Kisha bị ma nhập, Malcolm đã phải đi vái tứ phương: từ linh mục, bà đồng đến đội trừ tà ma, nhằm cứu lấy vợ mình!

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Xem Phim Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía đông bắc đảo amity island được hư cấu trong phim tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916hàm cá mập,xem phim hàm cá mập,download hàm cá mập,xem online hàm cá mập hd,xem hàm cá mập nhanh,tai phim hàm cá mập,jaws,xem phim jaws,download jaws,xem online jaws hd,xem jaws nhanh,tai phim jaws,roy scheider,robert shaw