Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Xem Phim Halo Legends - Halo Animation Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime halo có cốt truyện xoay quanh vị chỉ huy kiệt xuất anh hùng master chief một chiến binh đã được cải tiến gien nhờ khoa học công nghệ giúp anh có thể sử dụng mọi vũ khí tối tân và đủ trí lực đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh covenants cùng các đồng đội trong tiểu đoàn thiện chiến spartan đại diện cho khối liên minh unsc chống lại thế lực của tộc người ngoài hành tinh covenants hung bạohalo legends,xem phim halo legends,download halo legends,xem online halo legends hd,xem halo legends nhanh,tai phim halo legends,halo animation,xem phim halo animation,download halo animation,xem online halo animation hd,xem halo animation nhanh,tai phim halo animation