Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Xem Phim Hakata Mentai! Pirikarako Chan - 博多明太!ぴりからこちゃん Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a daily eating life happening at a street that seems like hakata but not hakata fairy of mentaiko pirikarako chan goes around the street to solvehakata mentai pirikarako chan,xem phim hakata mentai pirikarako chan,download hakata mentai pirikarako chan,xem online hakata mentai pirikarako chan hd,xem hakata mentai pirikarako chan nhanh,tai phim hakata mentai pirikarako chan,博多明太!ぴりからこちゃん,xem phim 博多明太!ぴりからこちゃん,download 博多明太!ぴりからこちゃん,xem online 博多明太!ぴりからこちゃん hd,xem 博多明太!ぴりからこちゃん nhanh,tai phim 博多明太!ぴりからこちゃん