Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Thành Phố Súng Đạn Gun City.Diễn Viên: Luis Tosar,Michelle Jenner,Vicente Romero

Thành Phố Súng Đạn Gun CityViệt Sub Năm: 2018

Năm 1921, thanh tra cảnh sát xuất sắc Aníbal Uriarte được gửi từ Madrid đến Barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu. Uriarte gặp thanh tra Rediú, một sĩ quan tham nhũng cùng Tísico và Beltrán tại quán rượu nổi tiếng Edén, do El Barón, chủ sở hữu, nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưu

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Xem Phim Hack Gu Trilogy - .hack//g.u. Trilogy Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về haseo một player trong game online mmorpg được gọi là the world r2 được mô tả như 1 pkk player killer killer biết đến như “khắc tinh tử thần” haseo đã gặp gỡ azure kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gìhack gu trilogy,xem phim hack gu trilogy,download hack gu trilogy,xem online hack gu trilogy hd,xem hack gu trilogy nhanh,tai phim hack gu trilogy,hackgu trilogy,xem phim hackgu trilogy,download hackgu trilogy,xem online hackgu trilogy hd,xem hackgu trilogy nhanh,tai phim hackgu trilogy