Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone.Diễn Viên: Robert Englund,Mark Patton And Kim Myers

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Xem Phim Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … bóng ma trong gương quyết định trả thù nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn … hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng phagương quỷ 2,xem phim gương quỷ 2,download gương quỷ 2,xem online gương quỷ 2 hd,xem gương quỷ 2 nhanh,tai phim gương quỷ 2,mirrors 2,xem phim mirrors 2,download mirrors 2,xem online mirrors 2 hd,xem mirrors 2 nhanh,tai phim mirrors 2,nick stahl,emmanuelle vaugier,evan jones