Em You.Diễn Viên: Olive Penn Badgley,Elizabeth Lail

Em YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.

Gõ Cửa Tình Yêu Knock ! Knock ! Loving You.Diễn Viên: Minh Đạo,Quách Phẩm Siêu,Ngô Á Hinh,Lý Tiểu Lộ

Gõ Cửa Tình Yêu Knock ! Knock ! Loving YouViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Đang lang thang trên đường phố Thượng Hải, bỗng tiếng đàn violon kéo  bước chân Diêu Tử Vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi Trình Tuyết Ca đang  học, đó là lần đầu tiên Tử Vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình. Rồi  hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai, tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời  cô…Tử Vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn Diêu Thị tiếng tăm  lừng lẫy. Trong gia đình đó, mẹ cô bị ruồng rẫy, hai chị gái được gả đi  như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinh

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Xem Phim Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả charlie brooker black mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầmgương đen phần 1,2,xem phim gương đen phần 1,2,download gương đen phần 1,2,xem online gương đen phần 1,2 hd,xem gương đen phần 1,2 nhanh,tai phim gương đen phần 1,2,black mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,hannah john,kamen,chris martin hill,paul blackwell