Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Xem Phim Godhand Teru - Bàn Tay Thần Sầu Teru Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bàn tay thần sầu ở đây là đôi bàn tay cực kỳ tinh tế của một bác sĩ trẻ tận tụy để lập nên kỳ tích khó ai ngờ đượcmột bác sĩ mới ra trường còn hậu đậu đá vỡ các lọ đựng đựng nước tiểu thí nghiệm còn vụng về tiêm mãi không vào “ven” khiến bệnh nhân sợ khiếp vía…thế mà vào những lúc rơi vào tình huống khó khăn cấp bách lại xử lý rất thông minh giải quết hiệu quảlạ lùng nhỉ thế thì tại saolý docơ duyêngen thần đồnghay là gì… gì nữa chúng ta hãy cùng theo dõi cùng khám phá nhéđọc bộgodhand teru,xem phim godhand teru,download godhand teru,xem online godhand teru hd,xem godhand teru nhanh,tai phim godhand teru,bàn tay thần sầu teru,xem phim bàn tay thần sầu teru,download bàn tay thần sầu teru,xem online bàn tay thần sầu teru hd,xem bàn tay thần sầu teru nhanh,tai phim bàn tay thần sầu teru