Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Xem Phim Giũ Bỏ Quá Khứ - Trespass Against Us Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạmgiũ bỏ quá khứ,xem phim giũ bỏ quá khứ,download giũ bỏ quá khứ,xem online giũ bỏ quá khứ hd,xem giũ bỏ quá khứ nhanh,tai phim giũ bỏ quá khứ,trespass against us,xem phim trespass against us,download trespass against us,xem online trespass against us hd,xem trespass against us nhanh,tai phim trespass against us,brendan gleeson,michael fassbender,lyndsey marshal