Mối Tình Kỳ Lạ Ikoku Irokoi Romantan.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Mối Tình Kỳ Lạ Ikoku Irokoi RomantanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

kể về yakuza một trong những gia tộc Nhật người thừa kế Ranmaru chỉ kết hôn trên một con tàu du lịch xa hoa, nhưng mọi thứ không như họ có vẻ. Cuộc hôn nhân chỉ là cho xuất hiện, và ông kết thúc lên say rượu và ngủ qua đêm không phải với cô dâu của mình nhưng với thuyền trưởng tàu sexy. Khi hai người đàn ông gặp lại ở Ý, nó là sự bắt đầu của một câu chuyện tình yêu đẹp.

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura Movie.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura MovieViệt Sub Năm: 1999 (Tập 2/2)

phần cãi biến của bản gốc, đây là nối tiếp sau khi cách thành viên trong đội cùng với thủ lĩnh của mình may mắn dành được một phiếu trong chuyến đi thám hiểm đến đất nước Hồng Kông, nhờ sự chiến thắng quyết liệt của chị cả Sakura mà họ có được như ngày hôm nay, cùng với nàng ta là bạn Tomoyo, anh trai Touya và Yukito – là người yêu của bé này “tương tư” từ lâu nay.

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルド.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Đấu Sĩ Baki バキ.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Đấu Sĩ Baki バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Xem Phim Girlfriend (Onpu) - Girlfriend (Note) Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

one day after the ending of world dance battle royale it has been unexpectedly decided that the nonet will work together with ootori members from ootoriutain high school to create a drama the drama is an original story based on cinderella with an arrangementgirlfriend onpu,xem phim girlfriend onpu,download girlfriend onpu,xem online girlfriend onpu hd,xem girlfriend onpu nhanh,tai phim girlfriend onpu,girlfriend note,xem phim girlfriend note,download girlfriend note,xem online girlfriend note hd,xem girlfriend note nhanh,tai phim girlfriend note