Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 Seconds.Diễn Viên: Nicolas Cage,Giovanni Ribisi,Angelina Jolie,Delroy Lindo,Scott Caan,Timothy Olyphant,William Lee

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 SecondsViệt Sub Năm: 2000

Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Xem Phim Giọt Máu Cuối Cùng - The Last Blood Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lữ đoàn đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát đạt lai lạt ma nhân chuyến thăm của ông đến singapore nhân ngày quốc khánh theo lịch trình ông sẽ gặp ling may một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông nhưng khi vừa xuống sân bay khung cảnh đã ngập máu… một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90 lưu đức hoa đàm vịnh lângiọt máu cuối cùng,xem phim giọt máu cuối cùng,download giọt máu cuối cùng,xem online giọt máu cuối cùng hd,xem giọt máu cuối cùng nhanh,tai phim giọt máu cuối cùng,the last blood,xem phim the last blood,download the last blood,xem online the last blood hd,xem the last blood nhanh,tai phim the last blood,alan tam,andy lau,eric tsang