Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Xem Phim Giới Tính - Xx Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xx là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính the box gần giáng sinh susan jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai danny và con gái jenny của cô ấy có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và danny tò mò hỏi đó là gì người đàn ông mở nắp và danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộpgiới tính,xem phim giới tính,download giới tính,xem online giới tính hd,xem giới tính nhanh,tai phim giới tính,xx,xem phim xx,download xx,xem online xx hd,xem xx nhanh,tai phim xx