Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Xem Phim Giết Con Chim Nhại - To Kill A Mockingbird Việt Sub (1962) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

to kill a mockingbird là sáng tác đầu tay của lee tác phẩm lấy bối cảnh ở thị trấn nhỏ maycomb alabama trong những năm 1930 atticus finch một luật sư da trắng được chỉ định đứng ra bảo vệ tom robinson một người đàn ông da đen bị buộc tội cưỡng hiếp một người phụ nữ da trắng mayella ewellbối cảnh và một số nhân vật trong tác phẩm được rút từ cuộc đời thực finch là tên thời con gái của mẹ lee còn nhân vật dill được lấy nguyên mẫu từ truman capotenhân vật người kể chuyện là scout congiết con chim nhại,xem phim giết con chim nhại,download giết con chim nhại,xem online giết con chim nhại hd,xem giết con chim nhại nhanh,tai phim giết con chim nhại,to kill a mockingbird,xem phim to kill a mockingbird,download to kill a mockingbird,xem online to kill a mockingbird hd,xem to kill a mockingbird nhanh,tai phim to kill a mockingbird,gregory peck,john megna,frank overton