Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Xem Phim Giếng Đen - Kaali Khuhi Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổigiếng đen,xem phim giếng đen,download giếng đen,xem online giếng đen hd,xem giếng đen nhanh,tai phim giếng đen,kaali khuhi,xem phim kaali khuhi,download kaali khuhi,xem online kaali khuhi hd,xem kaali khuhi nhanh,tai phim kaali khuhi