Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Robert Knepper,Rhona Mitra

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2Thuyết Minh Năm: 2016

Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Xem Phim Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lewis hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát và anh trở thành nghi can duy nhấtgiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,ticking clock,xem phim ticking clock,download ticking clock,xem online ticking clock hd,xem ticking clock nhanh,tai phim ticking clock,cuba gooding jr,neal mcdonough,nicki aycox