Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Xem Phim Giáo Viên Chủ Nhiệm Cá Biệt - High School Big Bang Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung kể về mạc mặc một người từng là học sinh cá biệt nay lại trở thành giáo viên chủ nhiệm của một lớp học cá biệt khác từ mục đích dạy dỗ đám học trò nhất quỷ nhì ma giờ đây nggiáo viên chủ nhiệm cá biệt,xem phim giáo viên chủ nhiệm cá biệt,download giáo viên chủ nhiệm cá biệt,xem online giáo viên chủ nhiệm cá biệt hd,xem giáo viên chủ nhiệm cá biệt nhanh,tai phim giáo viên chủ nhiệm cá biệt,high school big bang,xem phim high school big bang,download high school big bang,xem online high school big bang hd,xem high school big bang nhanh,tai phim high school big bang