Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Xem Phim Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhân vật cô đơn đang gặp phải những khó khăn trở ngại trong cuộc sống và họ vô tình tìm thấy nhau khi thời khắc tuyệt vời nhất của năm – lễ giáng sinh đang cận kềgiáng sinh năm ấy,xem phim giáng sinh năm ấy,download giáng sinh năm ấy,xem online giáng sinh năm ấy hd,xem giáng sinh năm ấy nhanh,tai phim giáng sinh năm ấy,last christmas,xem phim last christmas,download last christmas,xem online last christmas hd,xem last christmas nhanh,tai phim last christmas