Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Xem Phim Giang Hồ Mỹ - American Gangster Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york đầu những năm 1970 frank lucas denzel washington từng trải qua 20 năm trong bóng tối tại khu harlem làm tài xế kiêm vệ sĩ tin cẩn của ông trùm bumby johnson khi ông chủ qua đời vì một cơn đau tim lucas tự coi mình là kẻ kế vị đương nhiên dù bị những ông trùm nhỏ khác coi thường không ai biết rằng bao nhiêu năm làm kẻ học việc bên cạnh bumby đã mang lại cho lucas đầu óc kinh doanh nhạy bén và sự thận trọng đến khắc nghiệt một bản tính tiềm năng cho một kẻ thế ngôi nguygiang hồ mỹ,xem phim giang hồ mỹ,download giang hồ mỹ,xem online giang hồ mỹ hd,xem giang hồ mỹ nhanh,tai phim giang hồ mỹ,american gangster,xem phim american gangster,download american gangster,xem online american gangster hd,xem american gangster nhanh,tai phim american gangster,denzel washington,russell crowe,chiwetel ejiofor