Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Phi Trì Nhân Sinh Pegasus.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Xem Phim Gián Điệp Siêu Sao - Keep Calm And Be A Superstar Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử tư tên thiết trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát hồng kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên nguyên báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim nguyên báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưagián điệp siêu sao,xem phim gián điệp siêu sao,download gián điệp siêu sao,xem online gián điệp siêu sao hd,xem gián điệp siêu sao nhanh,tai phim gián điệp siêu sao,keep calm and be a superstar,xem phim keep calm and be a superstar,download keep calm and be a superstar,xem online keep calm and be a superstar hd,xem keep calm and be a superstar nhanh,tai phim keep calm and be a superstar,lý nhất đồng,trần dịch tấn,lý vinh hạo