Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Xem Phim Giai Điệu Tình Yêu - August Rush Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

august rush kể về lyla một cô gái chơi đàn violôngxen louis một ca sĩ nhạc rock tình yêu giữa họ nảy nở lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé 11 năm sau lyla tìm lại đứa con của mình trongkhi đó august rush con của lyla và louis đang sống lang bạt ở manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố arthurgiai điệu tình yêu,xem phim giai điệu tình yêu,download giai điệu tình yêu,xem online giai điệu tình yêu hd,xem giai điệu tình yêu nhanh,tai phim giai điệu tình yêu,august rush,xem phim august rush,download august rush,xem online august rush hd,xem august rush nhanh,tai phim august rush,freddie highmore,keri russell,jonathan rhys meyers