Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Jûshirô Konoe,Miwa Takada

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Xem Phim Giải Cứu Binh Nhì Ryan - Saving Private Ryan Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh chiến tranh trong thế giới thứ 2 kể về 1 đội biệt kích mỹ do đại úy john h miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì james francis ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch ngoài ra họ còn được biết ryan là con của 1 gia đình có 4 anh em đều đi lính mà hết 3 người đã hy sinh chỉ còn lại duy nhất ryan còn sống sót nên cả đội quyết tâm cứu cho được ryan để anh về đoàn tụ với gia đìnhgiải cứu binh nhì ryan,xem phim giải cứu binh nhì ryan,download giải cứu binh nhì ryan,xem online giải cứu binh nhì ryan hd,xem giải cứu binh nhì ryan nhanh,tai phim giải cứu binh nhì ryan,saving private ryan,xem phim saving private ryan,download saving private ryan,xem online saving private ryan hd,xem saving private ryan nhanh,tai phim saving private ryan