Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Xem Phim Giấc Mộng Tây Du - Dream Journey Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện tôn ngộ không giúp đường tăng đánh bại bạch cốt tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn ngộ không giờ đây trong hình hài của đường tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với bạch cốt tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đâygiấc mộng tây du,xem phim giấc mộng tây du,download giấc mộng tây du,xem online giấc mộng tây du hd,xem giấc mộng tây du nhanh,tai phim giấc mộng tây du,dream journey,xem phim dream journey,download dream journey,xem online dream journey hd,xem dream journey nhanh,tai phim dream journey,tạ miêu,trương hách,tiêu ân na