Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần ThámChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Xem Phim Giấc Mơ Âm Nhạc - One More Time Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jude amber heard là một ca sĩ nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn cô rời khỏi hamptons để đến thăm bố ông paul christopher ưalken một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạcgiấc mơ âm nhạc,xem phim giấc mơ âm nhạc,download giấc mơ âm nhạc,xem online giấc mơ âm nhạc hd,xem giấc mơ âm nhạc nhanh,tai phim giấc mơ âm nhạc,one more time,xem phim one more time,download one more time,xem online one more time hd,xem one more time nhanh,tai phim one more time,christopher walken,amber heard,kelli garner,hamish linklater