Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Shin Kamen Rider Prologue

Shin Kamen Rider PrologueViệt Sub Năm: 1992

Tiến sĩ Kazamatsuri Daimon và Onizuka Giichi là hai nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực về bệnh học lâm sàng, cả hai người đều đang tập trung nghiên cứu để tìm ra biện pháp chữa trị bệnh AIDS và ung thư. Họ không biết rằng hoạt động này được tài trợ bởi một tổ chức bí mật muốn lợi dụng nghiên cứu của họ để sản xuất người máy hàng loạt (Cybord Soldier level 2).

Bất Khuất Invictus.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Bất Khuất InvictusViệt Sub Năm: 2009

Trong nhiệm kỳ đầu làm Tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela, khởi tạo một liên doanh duy nhất để đoàn kết đất bị tàn phá vì phân biệt chủng tộc: tranh thủ đội tuyển quốc gia bóng bầu dục trên một nhiệm vụ để giành chiến thắng Cup 1995 Rugby World.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Xem Phim Gekijouban Bad Boys J - Saigo Ni Mamorumono Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ beast đêm và gokuraku cho beast là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên danno hidenori nikaido takashi sở hữu hầu hết lãnh thổ đêm hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng nhưng như beast có một đầu hiro mạnh hasimoto ryosukegekijouban bad boys j,xem phim gekijouban bad boys j,download gekijouban bad boys j,xem online gekijouban bad boys j hd,xem gekijouban bad boys j nhanh,tai phim gekijouban bad boys j,saigo ni mamorumono,xem phim saigo ni mamorumono,download saigo ni mamorumono,xem online saigo ni mamorumono hd,xem saigo ni mamorumono nhanh,tai phim saigo ni mamorumono